Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Có nên mua tủ lạnh Aqua hay không?

Tủ lạnh Aqua của nước nào? Có nên mua tủ lạnh Aqua hay không? Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ chỉ ra những ưu và nhược điểm cũng như xuất xứ của dòng tủ lạnh Aqua để giúp người tiêu dùng giải đáp thắc mắc này.

Tủ lạnh Aqua có xuất xứ từ nước nào?

Tủ lạnh Aqua là dòng thiết bị tủ lạnh chính hãng có từ lâu của Sanyo nước Nhật đã từng xuất hiện ở Việt Nam dưới dạng hàng cũ đã qua sử dụng hay còn gọi là tủ lạnh nội địa nước Nhật.

Hiện nay, nhà cung ứng Sanyo ở Việt Nam thuộc sở hữu của Haier. Chính vì thế, dòng tủ lạnh Aqua mà bạn được sử dụng chính là hàng được sản xuất trong nước nhưng bạn sẽ được tận hưởng những công nghệ làm lạnh hiện đại của nước Nhật.

co-nen-mua-tu-lanh-aqua-hay-khong-1

Điểm mạnh của tủ lạnh Aqua

Tủ lạnh Aqua có tốt không? Dòng tủ lạnh Aqua không chỉ tốt mà còn nổi bật với nhiều điểm mạnh như: thiết kế đẹp mắt, chất lượng bền bỉ, giá rẻ phải chăng…Đó là những điểm cộng giúp thương hiệu sản xuất Aqua ngày càng chắc vị trí trong nhận thức người dùng.

Ưu điểm nổi trội của tủ lạnh Aqua chính là công nghệ làm lạnh. Tất cả những dòng tủ lạnh Aqua đều dùng công nghệ làm lạnh đa chiều, công nghệ làm lạnh trực tiếp, làm lạnh kép, nhờ vậy hơi lạnh có thể lan tỏa rộng khắp bên trong tủ, bảo vệ nhiệt độ luôn ổn định, giúp bảo quản thực phẩm, rau củ quả luôn tươi ngon. Cùng với công nghệ làm lạnh này, nhiệt độ trong tủ lạnh luôn luôn được bảo vệ ở mức tương đối ổn định, chống lãng phí điện năng hiệu quả.

co-nen-mua-tu-lanh-aqua-hay-khong-2

Thiết kế hệ thống ngăn chứa thông minh, giúp không gian chứa thực phẩm rộng rãi hơn. Tủ lạnh Aqua được thiết kế nhỏ gọn với các đường nét chắc chắn, thích hợp với mọi không gian nội thất. Không chỉ thế, tủ lạnh Aqua còn cho ra đời đa dạng sản phẩm tủ lạnh, có thiết kế 2 cửa, 3 cửa, 4 cửa đem lại nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Không những vậy, vỏ ngoài tủ có cấu tạo từ thép không gỉ không những dễ dàng vệ sinh, lau chùi mà còn mang lại vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà của bạn.

Đáp ứng được tiêu chuẩn diệt khuẩn với các công nghệ diệt khuẩn tiên tiến nhất như Nano Fresh Ag+, Ultra Plasma, và tia cực tím UV Led, giúp diệt khuẩn và khử những mùi hôi hiệu quả ở trong tủ lạnh, giúp thực phẩm luôn có điều kiện lưu trữ hàng đầu.

co-nen-mua-tu-lanh-aqua-hay-khong-3

Nhược điểm của tủ lạnh Aqua

Do không chú trọng đến khả năng tiết kiệm điện nên những dòng tủ lạnh Aqua không được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện như dòng tủ lạnh inverter khác. Kiểu dáng của dòng tủ lạnh Aqua thường không được bắt mắt vì thế nếu bạn cần tìm một chiếc tủ lạnh sang trọng để tôn thêm vẻ đẹp của ngôi nhà thì dòng tủ lạnh Aqua không là lựa chọn cho bạn.

Mặc dù, tủ lạnh Aqua vẫn sẽ còn tồn tại những hạn chế nhất định nhưng với mức giá rẻ và nhiều ưu điểm nổi bật thì chắc chắn tủ lạnh Aqua là sự chọn lựa số một cho những gia đình có mức thu nhập thấp.

The post Có nên mua tủ lạnh Aqua hay không? appeared first on Sửa chữa tủ lạnh tại nhà Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét