Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Tổng hợp các lỗi thường gặp trên tủ lạnh side by side hitachi

Cũng giống như các loại tủ lạnh khác, tủ lạnh side by side hitachi sau một thời gian sử dụng rất dễ gặp các sự cố hỏng hóc. Bài viết sau sẽ tổng hợp một số lỗi thường gặp trên tủ lạnh side by side hitachi.

Máy không hoạt động

Đây là một trong những lỗi thường gặp trên tất cả các dòng tủ lạnh. Nguyên nhân có thể do tủ không vào điện hoặc tủ đang gặp phải một số hỏng hóc nào đó từ động cơ.

Bạn nên kiểm tra xem nguồn điện có ổn định hay không và phích cắm điện đã được găm hay chưa. Để nguồn điện vào tủ được ổn định hơn bạn hãy sử dụng phích cắm riêng cho tủ lạnh. Tủ lạnh side by side thường có công suất lớn nên nguồn điện ổn định sẽ giúp tủ hoạt động tốt hơn.

tonghopcacloithuonggaptrentulanhsidebysidehitachi.

Nếu bạn đã kiểm tra nguồn điện nhưng không phát hiện lỗi vấn đề có thể xuất phát từ động cơ. Hãy gọi cho các dịch vụ sửa tủ lạnh side by side không vào điện để được giúp đỡ.

3 tiêu chí quan trọng khi mua tủ lạnh side by side

Tủ không làm mát

Tủ không thể làm mát được có thể do tủ bị chất quá nhiều thức ăn, tủ chưa kịp làm mát hoặc do cửa tủ không được đóng kín.

Thức ăn trong tủ bị chất quá nhiều khiến khí lạnh không thể di chuyển đến tất cả mọi vị trí trong tủ. Do đó thức ăn không được làm mát hiệu quả và dễ hư hỏng.

tonghopcacloithuonggaptrentulanhsidebysidehitachi2.

Bạn nên tạo cho mình thói quen cất giữ lượng thực phẩm phù hợp, sắp xếp chúng có khoa học để tủ vừa hoạt động hiệu quả vừa được bền hơn.

Tủ không thể làm mát được cũng có thể do cửa tủ chưa được đóng chặt dẫn đến khí lạnh bị thất thoát ra ngoài. Lúc này bạn nên kiểm tra lại dây gioăng cao su và có thể thay mới để tủ được kín hơn.

Tủ hoạt động gây ra tiếng ồn

Khi nhận thấy tủ lạnh side by side hitachi hoạt động có tiếng ồn lớn hay phát ra âm thanh lạ hãy kiểm tra vị trí đặt tủ. Vị trí đặt không bằng phẳng, quá sát tường hoặc xung quanh có các thiết bị khác gây ảnh hưởng cũng có thể khiến tủ hoạt động gây ra tiếng ồn lớn.

Nếu tiếng ồn lớn nhưng không phát ra đều, vấn đề có thể từ máy quạt. Bạn chỉ cần thay thế máy quạt mới để tủ hoạt động lại bình thường. Khi tiếng ồn xuất hiện từ sau tủ vấn đề đã nghiêm trọng hơn nên hãy gọi thợ sửa tủ lạnh để được giải quyết.

Sửa tủ lạnh side by side Hitachi

The post Tổng hợp các lỗi thường gặp trên tủ lạnh side by side hitachi appeared first on Sửa chữa tủ lạnh tại nhà Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét