Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

3 tiêu chí quan trọng khi mua tủ lạnh side by side

Bạn đang muốn tậu cho gia đình một chiếc tủ lạnh side by side, nhưng phân vân không biết nên mua như thế nào là phù hợp. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn 3 tiêu chí cơ bản khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình.

Hình thức và dung tích

Dung tích của tủ lạnh như thế nào là phù hợp phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.Với gia đình đông người bạn có thể chọn những sản phẩm tủ lạnh có dung tích nhỏ để vừa tiết kiệm nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu.

Đối với tủ lạnh side by side, dung tích nhỏ nhất thường là 350 lít. Có những loại lớn hơn dung tích có thể lên đến hơn 700 lít. Vì vậy tùy thuộc vào mức độ và nhu cầu sử dụng của gia đình bạn hãy lựa chọn những sản phẩm có dung tích phù hợp nhất.

tu-lanh-side-by-side

Hình thức của tủ lạnh cũng là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. Một chiếc tủ lạnh có hình dáng đẹp màu sắc hài hòa sẽ làm tôn thêm không gian nhà bếp của bạn.

Tính năng và hiệu quả hoạt động

Dòng tủ lạnh side by side là dòng sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng hiện đại mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Ngoài khả năng làm mát tiên tiến, công suất lớn, tủ lạnh side by side còn được tích hợp nhiều tính năng khác như giảm tiếng ồn, lọc không khí hiệu quả.

Hầu như các tủ lạnh side by side đều có cấu tạo tương tự nhau nhưng số lượng giá đỡ, hộp cánh tủ, ngăn kéo,… lại rất khác nhau. Các ngăn đá và ngăn lạnh tùy từng sản phẩm sẽ có dạng và chất lượng khác nhau như: thủy tinh chống lực, lưới hay có thể điều chỉnh, kéo ra,…

tu-lanh-side-by-side-2

Nếu bạn có nhu cầu nước uống hay cất trữ rượu bạn có thể lựa chọn những sản phẩm tủ lạnh side by side có giá đựng nước ngọt, bia hay quầy bar mini rất tiện lợi.

Nên lưu ý không phải tất cả các tủ lạnh side by side đều có hệ thống điều khiển đặc biệt như báo mở cửa, khóa trẻ em hay nhắc nhở thay thế bộ lọc nước.

Giá cả và chính sách bảo hành

Đây là dòng tủ lạnh cao cấp hướng đến đối tượng người dùng có thu nhập cao vì thế giá thành của sản phẩm tương đối lớn. Vì vậy bạn nên chọn những sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế của mình và gia đình.

Chính sách bảo hành là một trong những điều mà nhiều người dùng đặc biệt quan tâm. Vì vậy khi có ý định mua tủ lạnh bạn nên tìm hiểu những vấn đề này thật kỹ để đảm bảo nhận được các chính sách chăm sóc tốt nhất từ hãng sản xuất.

Bạn có thể tham khảo thêm những bài viết có nội dung tương tự tại Blog tủ lạnh.

The post 3 tiêu chí quan trọng khi mua tủ lạnh side by side appeared first on Sửa chữa tủ lạnh tại nhà Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét