Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Khắc phục sự cố trên tủ lạnh side by side hitachi ngay tại nhà

Khi tủ lạnh side by side hitachi của gia đình bị kém lạnh, không vào điện,… bạn có thể sửa ngay tại nhà không? Hãy tìm hiểu những thông tin trong bài viết sau đây để biết thêm về vấn đề này.

Tủ lạnh hitachi là một trong những dòng sản phẩm quen thuộc với người dùng Việt Nam. Thế nhưng sau một thời gian dài sử dụng, tủ lạnh side by side hitachi của gia đình bạn gặp một số hỏng hóc. Vậy phải làm sao? Sau đây là một số lỗi đơn giản khi gặp phải ở tủ lạnh hitachi side by side mà bạn có thể tiến hành sửa tại nhà.

Tủ lạnh kém lạnh

Một trong những nguyên nhân khiến tủ kém lạnh đó là thói quen cất giữ thực phẩm của bạn.

khacphucsucotrentulanhsidebysidehitachingaytainha3_

Tủ lạnh side by side hitachi có dung tích lớn, cho phép bạn cất giữ nhiều thực phẩm. Nhưng cũng đừng vì thế mà bạn thả sức nhồi nhét thực phẩm vào chúng. Việc nhét qúa nhiều thực phẩm vào tủ khiến tủ không thể hoạt động hiệu quả và làm lạnh kém. Hãy tạo cho mình thói quen cất giữ thực phẩm khoa học để tủ hoạt động tốt hơn.

Cửa tủ không thể đóng kín

Cửa tủ không thể đóng kín là do dây gioăng cao su ở cửa tủ đã bị hỏng. Mục đích của dây gioăng cao su này là khi đóng cửa tủ sẽ được khít, tránh thất thoát hơi lạnh ra ngoài và ảnh hưởng của nhiệt độ ngoài vào tủ. Khi cửa tủ không được đóng kín, tủ không thể giữ nhiệt độ ổn định và bảo quản tốt thực phẩm.

Để khắc phục bạn chỉ cần thay mới dây gioăng cao su và lưu ý vệ sinh chúng thường xuyên.

Tủ hoạt động gây ra tiếng ồn

Khi tủ được đặt ở vị trí không bằng phẳng, các chân tủ không được kê vững chắc, trong quá trình hoạt động sẽ bị rung lắc và tạo ra tiếng động lớn.

khacphucsucotrentulanhsidebysidehitachingaytainha2_

Để khắc phục bạn hãy kê lại tủ, lưu ý không kê sát tường và kiểm tra xem có vật nào xung quanh ảnh hưởng đến tủ trong lúc hoạt động không.

Một nguyên nhân nữa có thể khiến tủ bị kêu to đó là hệ thống quạt gặp vấn đề. Bạn có thể liên hệ thợ sửa chữa hay các dịch vụ sửa tủ lạnh để được giải quyết.

Tủ lạnh không vào điện

Tủ lạnh không vào điện khiến thức ăn không được bảo quản dẫn đến hư hỏng. Lúc này bạn hãy kiểm tra lại nguồn điện xem chúng bị hở hay bị rơi ra hay không.Nếu có bạn có thể tiến hành thay thế ổ điện và dây cắm mới cho tủ nhưng phải đảm bảo cùng loại và đủ tải điện vào tủ lạnh. Để tủ có thể tải điện an toàn hơn, bạn nên sử dụng ổ cắm riêng không dùng chung với các thiết bị khác.

Nếu đã kiểm tra tất cả nhưng vẫn không thể khắc phục sự cố, bạn có thể liên hệ đến Trung tâm Điện lạnh Bách khoa để được sửa chữa tủ lạnh. Hãy gọi theo số điện thoại 0912.916.007, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt để giúp đỡ bạn!

The post Khắc phục sự cố trên tủ lạnh side by side hitachi ngay tại nhà appeared first on Sửa chữa tủ lạnh tại nhà Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét