Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Điểm danh top 3 tủ lạnh side by side hitachi bán chạy nhất năm 2017

Các mẫu tủ lạnh của Hitachi luôn đứng đầu danh sách những chiếc tủ lạnh tốt nhất đặc biệt là dòng tủ lạnh side by side. Hãy cùng điểm danh top 3 tủ lạnh side by side Hitachi bán chạy nhất năm 2017.

Dịch vụ sửa tủ lạnh side by side Hitachi uy tín tại Hà Nội

Tủ lạnh Hitachi R-W660FPGV3X

Đây là mẫu tủ lạnh side by side nổi bật nhất của Hitachi. Tủ lạnh side by side Hitachi R-W660FPGV3X được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt cho gia đình bạn một không gian nhà bếp hiện đại.

diem_danh_top_3_tu_lanh_side_by_side_hitachi_ban_chay_nhat_nam_2017_

Khả năng làm lạnh tuyệt vời với hệ thống quạt kép cho hai ngăn riêng biệt giúp hơi lạnh có thể tỏa một cách đồng đều bên trong tủ. Ứng dụng công nghệ inverter kết hợp cảm biến Eco mang lại khả năng theo dõi thói quen người dùng và các thay đổi xung quanh.

Dung tích lớn lên đến 540l , sản phẩm cho khả năng lưu trữ thực phẩm một cách thoải mái. Tủ lạnh side by side Hitachi R-W660FPGV3X xứng đáng là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Tủ lạnh side by side Hitachi R-W660PGV3

Với thiết kế cửa mở về hai bên hiện đại theo phong cách Pháp, tủ lạnh side by side Hitachi R-W660PGV3 mang dáng vẻ vô cùng sang trọng và lịch lãm.

diem_danh_top_3_tu_lanh_side_by_side_hitachi_ban_chay_nhat_nam_2017_1_

Bộ điều khiển cảm ứng được trang bị ngay bên ngoài cửa tủ giúp bạn dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh chế độ.

Chế độ cảm biến Eco thông minh có khả năng ghi nhận sự thay đổi của nhiệt độ của môi trường ngoài và trong tủ để đưa ra chế độ làm lạnh hiệu quả nhất.

Ngoài ra tủ còn được trang bị bộ lọc khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Tủ lạnh Hitachi R-S700GPGV2

Tủ lạnh Hitachi R-S700GPGV2 605 lít có hệ thống khay kệ hiện đại với khả năng chịu lực cao cho bạn vô tư cất trữ thực phẩm mà không sợ quá tải.

diem_danh_top_3_tu_lanh_side_by_side_hitachi_ban_chay_nhat_nam_2017_4_

Sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng và tăng độ bền cho tủ. Công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium cho khả năng diệt vi rút vi khuẩn, loại bỏ mùi hôi hiệu quả.

Tủ lạnh Hitachi R-S700GPGV2 được thiết kế nổi bật theo kiểu Side by side lớn của Hitachi có 2 cửa tiện dụng, mang lại sự nổi bật sang trọng cho gia đình bạn.

Bạn có thể tìm thấy nhiều bài viết liên quan tại: suatulanhsidebyside.vn

The post Điểm danh top 3 tủ lạnh side by side hitachi bán chạy nhất năm 2017 appeared first on Sửa chữa tủ lạnh tại nhà Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét