Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Mách nhỏ 3 cách sửa tủ lạnh đổ mồ hôi cực đơn giản

Tủ lạnh bị đổ mồ hôi bên ngoài là sự cố mà nhiều người dùng gặp phải. Tuy nhiên, không ít người dùng cảm thấy bối rối vì không biết cách khắc phục. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ mách nhỏ 3 cách sửa tủ lạnh đổ mồ hôi đơn giản và hiệu quả tại nhà. 

Nguyên nhân khiến tủ lạnh đổ mồ hôi

Ảnh hưởng của thời tiết

Thời tiết là yếu tố khách quan khiến tủ lạnh rơi vào tình trạng đổ mồ hôi. Khi thời tiết nồm và nóng ẩm, áp suất bên trong tủ lạnh sẽ tăng lên dẫn đến hình thành hơi nước. Khi gặp nhiệt độ lạnh, hơi nước sẽ tích tụ lại và tạo thành các giọt nhỏ như giọt mồ hôi.

mach-nho-3-cach-sua-tu-lanh-do-mo-hoi-cuc-don-gian-1

Xốp cách nhiệt bị hỏng

Xốp cách nhiệt bị hỏng là một trong những nguyên nhân khiến tủ lạnh bị đổ mồ hôi. Vì xốp cách nhiệt là bộ phận có chức năng cách nhiệt tủ lạnh. Tuy nhiên, khi sử dụng lâu ngày, bộ phận này sẽ yếu đi và làm cho không khí trong tủ thoát ra bên ngoài. Lúc này, các giọt nước nhỏ sẽ bám bên ngoài tủ lạnh.

Cửa của tủ lạnh bị hở

Việc đóng cửa tủ lạnh không đúng cách cũng là lý do khiến tủ lạnh bị đổ mồ hôi. Khi cửa tủ không đóng kín, khí lạnh trong tủ sẽ thoát ra ngoài và tạo thành các giọt nước nhỏ bám bên ngoài tủ lạnh.

3 cách sửa tủ lạnh đổ mồ hôi

Khi tủ lạnh nhà bạn đổ mồ hôi, bạn có thể áp dụng 3 cách đơn giản sau đây để khắc phục tại nhà mà không cần tốn kém chi phí sửa chữa.

mach-nho-3-cach-sua-tu-lanh-do-mo-hoi-cuc-don-gian-2

  • Khi thời tiết nồm và nóng ẩm, hãy lau chùi tủ lạnh hàng ngày. Thao tác này sẽ giúp hạn chế sự hình thành các giọt nước nhỏ bên ngoài tủ.
  • Bạn nhớ đóng cửa tủ lạnh đúng cách sau mỗi lần mở. Nếu tủ lạnh không thể đóng kín, bạn hãy tiến hành thay gioăng cho tủ. Bạn có thể nhờ sự hỗ trợ của thợ điện lạnh.
  • Trong trường hợp xốp cách nhiệt bị hư hỏng, bạn hãy liên hệ với Trung tâm sửa chữa tủ lạnh – Điện Lạnh Bách Khoa Hà Nội theo hotline 02439.11.8888 – 0943.111.000 để được hỗ trợ vì sự cố này khá phức tạp.

Khi tủ lạnh nhà bạn bị đổ mồ hôi, bạn hãy thử áp dụng 3 cách khắc phục đơn giản trên đây. Nếu không thể tự khắc phục, bạn hãy liên hệ với dịch vụ sửa tủ lạnh qua số điện thoại 02439.11.8888 – 0943.111.000 để được hỗ trợ tận nhà.

The post Mách nhỏ 3 cách sửa tủ lạnh đổ mồ hôi cực đơn giản appeared first on Sửa chữa tủ lạnh tại nhà Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét