Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Tư vấn chọn mua tủ lạnh cho người độc thân

Người độc thân nên mua tủ lạnh như thế nào là mối quan tâm của nhiều khách hàng. Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài mẫu tủ lạnh phù hợp với người sống độc thân. Cùng tham khảo và lựa chọn nhé.

Tủ lạnh mini

Sở hữu kích cỡ nhỏ gọn, tủ lạnh mini là sự lựa chọn hàng đầu của những người độc thân, sinh viên ở trọ hoặc gia đình có ít người. Với chiếc tủ lạnh mini, bạn có thể lắp đặt thoải mái ở bất cứ đâu trong căn nhà mà không lo “choán” diện tích. Hơn thế nữa, người sống độc thân thường bảo quản và sử dụng ít thực phẩm. Do đó, một chiếc tủ lạnh mini có dung tích tầm 50 lít đến 90 lít sẽ là chọn lựa phù hợp. Ngoài thị trường, dòng tủ lạnh này có mức giá khá rẻ, khoảng 2 đến 3 triệu đồng.

tu-van-chon-mua-tu-lanh-cho-nguoi-doc-than-1

Một vài mẫu tủ lạnh mini đang được ưa chuộng:

  • Tủ lạnh Beko 90 lít RS-9050P.
  • Tủ lạnh Aqua 50 lít AQR-55AR.
  • Tủ lạnh Midea 93 lít HS-122SN.

Tủ lạnh ngăn đá trên dung tích nhỏ

Tủ lạnh ngăn đá trên dung tích nhỏ cũng là lựa chọn thích hợp dành cho người sống một mình hoặc gia đình ít người. Thông thường, dòng tủ lạnh này có dung tích dưới 150 lít. Không giống với tủ lạnh mini, tủ lạnh này có ngăn lạnh và ngăn đá riêng biệt. Với thiết kế gọn nhẹ, tủ lạnh ngăn đá trên dung tích nhỏ hoàn toàn phù hợp với không gian sống của người độc thân. Giá cả của mẫu tủ lạnh này cũng khá mềm.

tu-van-chon-mua-tu-lanh-cho-nguoi-doc-than-2

Một số mẫu tủ lạnh ngăn đá trên dung tích nhỏ:

  • Tủ lạnh Panasonic 135 lít NR-BJ158SSV1.
  • Tủ lạnh Panasonic 135 lít NR-BJ158SSVN.
  • Tủ lạnh Sharp 180 lít SJ-198P-CSA.

Tủ lạnh ngăn đá dưới

Mặc dù ra mắt chưa lâu nhưng tủ lạnh ngăn đá dưới đã chiếm được cảm tình của đa số khách hàng bởi thiết kế sang trọng và hiện đại. Điểm đặc biệt của dòng tủ lạnh này là thiết kế ngăn đá đặt ở phía dưới. Theo đánh giá của các chuyên gia, thiết kế này phù hợp với thói quen của đa số người dùng. Ngoài ra, tủ lạnh ngăn đá dưới còn giúp tiết kiệm không gian bởi kiểu dáng gọn nhẹ và tinh tế. Dòng tủ lạnh này còn có hệ thống khay kệ đa dạng cùng nhiều tiện ích thiết thực.

tu-van-chon-mua-tu-lanh-cho-nguoi-doc-than-3

Một vài mẫu tủ lạnh ngăn đá dưới đang bán chạy:

  • Tủ lạnh Panasonic 290 lít NR-BV328QSVN.
  • Tủ lạnh Panasonic 290 lít NR-BV328XSVN.
  • Tủ lạnh Panasonic 290 lít NR-BV328GKVN.

Hy vọng những tư vấn trên đây sẽ giúp người độc thân chọn mua được một chiếc tủ lạnh phù hợp. Bạn nên tìm đến những cơ sở uy tín để mua sản phẩm chính hãng với giá tốt.

The post Tư vấn chọn mua tủ lạnh cho người độc thân appeared first on Sửa chữa tủ lạnh tại nhà Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét